Sản phẩm bán chạy
PHÀO CHỈ TRANG TRÍ
PHÀO CHỈ TRANG TRÍ
PHÀO CHỈ TRANG TRÍ
PHÀO CHỈ TRANG TRÍ
PHÀO CHỈ TRANG TRÍ
PHÀO CHỈ TRANG TRÍ
PHÀO CHỈ TRANG TRÍ
PHÀO CHỈ TRANG TRÍ
PHÀO CHỈ TRANG TRÍ
PHÀO CHỈ TRANG TRÍ
PHÀO CHỈ TRANG TRÍ
mẫu mới
mẫu mới
mẫu mới
mẫu mới
mẫu mới
mẫu mới
PS Việt Nam
PS Việt Nam
PS Việt Nam
PS Việt Nam
PS Việt Nam
PS Hàn Quốc Wood 705
PS Hàn Quốc Wood 704
PS Hàn Quốc Wood 703
PS Hàn Quốc Wood 702
PS Hàn Quốc Wood 701
PS Hàn Quốc Wood 700
PS Hàn Quốc Classic 620
PS Hàn Quốc 620
PS Hàn Quốc 220
PS Hàn Quốc 220
PS Hàn Quốc 420
PS Hàn Quốc 320
PS Hàn Quốc 320
PS Hàn Quốc 450
PS Hàn Quốc 450
S850-320
1302 220g
864-220G
1201-220G
1202-220G
881-350
863-220G
1303-350
1501-350
1401-350
1710-350
881-450
1201-450
1202-450
1301-450
1303 620
850-450
1710-450
1401-450
881-320
1101-320
1102-320
1103-320
1301-320
1201-320
1201-420
1202-420
1301-420
1302-420
1710-420
AD81005
AD81018
AD81009
AD81030
AD81010
AD81037
AD81013
AD81040
AD81016
AD81043
AD81045
AD81088A
AD81052
AD81089
AD81054
AD81093
AD81060
AD81094
AD81060A
AD81110
AD81088
AD81124
AD81128
AD81147
AD81137
Dịch vụ
Bảo hành sản phẩm
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨMĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
1: Khách hàng được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm do PHÀO CHỈ DUY BÌNH cung cấp, thi công hội tụ đủ các điều kiện:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quy cách do nhà sản xuất.
- Còn trong thời hạn bảo hành.
- Còn giữa hóa đơn mua hàng tại PHÀO CHỈ DUY BÌNH.
- Chỉ bảo hành với những hạng mục do chúng tôi cung cấp và thi công.
- Khi công trình có lỗi kỹ thuật do nhân viên của chúng tôi lắp đặt.
- Phiếu bảo hành hoặc hóa đơn phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, dập xóa, sửa chữa.
2: Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh chi phí bảo hành:
- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- Hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng.
- Sử dụng sản phẩm không đúng tiêu chuẩn, không phù hợp với mục đích sử dụng đã được khuyến cáo.
- Hỏng hóc do người sử dụng hoặc do nguyên nhân khách quan gây ra.
- Do các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn hay ngoại lực tác động.
- Khách hàng tự ý di dời, tháo lắp sản phẩm.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH:
- Bước 1: Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để trao đổi về lỗi gặp phải khi sử dụng sản phẩm.
- Bước 2: Vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin: Tên khách hàng, địa chỉ, số lượng, mã sản phẩm, thời gian mua hàng.
- Bước 3: Tiến hành kiểm tra và xác minh lại thông tin của khách hàng trong dữ liệu lưu trữ.
- Bước 4: Cử đại diện liên hệ và đến kiểm tra tình trạng thực tế, trao đổi lên phương án xử lý với khách hàng.
- Bước 5: Trong vòng 24 – 48h khi có phương án xử lý cụ thể, bộ phận kỹ thuật sẽ có mặt để sửa chữa, khắc phục lỗi sản phẩm.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website: http://phaochitrangtri.com.vn/lien-he/.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!